1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 15408 của bạn lenphamkim - đã có (8) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: amply 8 sò D718/B688
- Hiện tượng: bên nghe nhỏ bên nghe lớn

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : tình hình nhận e amply 8 sò. chỉ nghe 1 bên. kiểm tra thấy trên 2 board công suất đều chết e điện trở 10ohm cùng con tụ 104/2A, mình thay 4 em trên và kiểm tra các sò đều còn ok. ráp vô nghe thử thì 1 bên nghe lớn 1 bên nghe nhỏ, mình thay hết các biển trở phần Master và phần music, thay luôn con 4558 trên board master thì bên nghe nhỏ nghe lớn hơn trước nhưng kg bằng bên con lại. ae nào có hướng giải quyết giúp mình với. Phần amply này mình mới tìm hiểu nên không biết xử lý sao.

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn tran van khoa (vitamin ) góp ý ngày 24 / 9 / 2016
  Rất chịu khó lên d đ hỏi nhưng khi nhận đc trợ giúp rùi thì mất tăm ko thèm hồi âm lại...
     Bạn đỗ đình hân (contavoitroi1992 ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
     Bạn dangnhattin (dangnhattin ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  anh chàng này là chúa về môn hỏi..còn môn trả lời thì tệ quá...ahahaha...như thế này ,trước mắt kiểm tra 2 bô công suất .lấy tín hiệu master từ ampli khác đưa vào 2 bô công suất theo cổng rắc gấm EFFE sau ampli.....nghe thử 2 bên bằng nhau chưa,,,nếu bằng nhau thì lí do ko phải là do bo công suất...nếu bị bo công suất thì do tụ đầu vào và trở hạn gim tại chân B q1,,,,,thử ok rùi tới bo master,music, kiểm tra kĩ vvolume balan.....
     Bạn lenphamkim (lenphamkim ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  cám ơn các bạn quan tâm. nói chung lên đây là mình học hỏi nhau mà. có lặn đâu, tại nhiều khi bài viết nó đi xa wa nên mình hồi âm kg dc, cái nào mình làm xong thì mình hồi âm rồi mà. tại trước giờ mình làm bên phần mềm máy tính thôi giờ sài gòn sống kg nổi nên về quê, nhưng dưới quê thì có máy ai xài máy tính đâu nên tập tành làm qua tivi và amply cũng vì miếng cơm thôi. nên có gì thất lễ mong ae lượng thứ mà bỏ qua. bên điện tử mình thì kg có qua trường lớp gì cả, chỉ đọc qua sách và mạng thôi nên nhiều cái kg biết đường mà lần nhờ ae chỉ giúp
     Bạn lenphamkim (lenphamkim ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  hiện tại amly sau 1 buổi chiều mằn mò, thay đủ thứ thì tình trạng e nó tạm ổn và khách hối quá nên giao luôn mặc dù kg thấy ưng ý cho lắm. 2 bên nghe cỡ 8/10.
     Bạn dangnhattin (dangnhattin ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  thêm một gợi ý cho bạn,,nên ghi vào sổ nhé,,,,,,tìm một bản nhạc sàn,tải đoạn chỉ có tiếng bass thình,chặp,thình đánh liên tục,,,,bỏ vào ampli và mở lên 40% rùi dùng đồng hồ đo điện áp ac ra tại loa trái và phải,,bên trái thình thình ra 12v,bên phải cũng thình thình 12v thì kết luận mạch music,master ,công suất ok,,,,lỗi là tại cái loa nhé,,,nếu độ nhạy db+ khác nhau thì tiếng ra khác nhau,,,loa đã thay côn thì ko bao giờ giống loa chưa thay,,,vì thế khi chọn 1 cặp chuyên thử ampli cậu nên tìm một cặp có độ nhạy trên 92db+ nhé,,,,và đây cũng là cách thử loa,,bạn chọn 1 ampli ( thường lấy jangur 506n,203ii ) làm ampli chuẩn, dòng này thích hợp thử các loại loa khác nhau,,dải tần của nó rất rộng nên đáp ứng hết db+ loa.....vì thế khi nghe 1 cặp loa của thợ,,người khách thường trầm trồ khen ngon,,nhưng về nhà người ta thì nghe như gà đẻ....sửa chữa dòng loa ampli ta chỉ chọn phương áp thích hợp chứ ko chọn chuyên nghiệp,,, riêng tôi khách hàng luôn hài lòng,vì tôi biết cách làm cho ampli và loa nhà ng ta dc hàng xóm khen,,,,,,cậu cứ làm dần dần rùi cũng quen,,,,đồng tiền xương máu của dân làm ra nên mình phải làm sao cho chuẩn........hôm nay sinh nhật ông anh nên uốn hơi say,,,,xin chia sẻ với bạn chứ tâm tình nghề nghiệp.
     Bạn lenphamkim (lenphamkim ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  hiện tại mình đang dùng cặp loa Victor SP-ED5 80W để thử loa. nói chung mình mới tập tành làm 3 cái amply này nên cũng chưa có kinh nghiệm. chủ yếu test bằng mấy bài liên khúc. amply thì mình có con Trio Ka-5100 để lâu lâu thư giản tí. mình cũng kg định theo nghề này đã nghỉ làm nhiều năm, chuyển qua kinh doanh mua bán nhưng không gặp thời nên ông bà già ở nhà kêu về quê mở tiệm sửa điện tử đi vì có nghề mà đi làm thuê hoài biết bao giờ khá. nên mới trở lại nghề được tầm 2 năm nhưng thú thật thì làm được chừng 2 tháng nay thôi. trước toàn ngáp ruồi không nên giờ gặp nhiều cái mình chưa từng gặp bao giờ nên không biết bắt đầu từ đâu xem mấy cái tài liệu thì như 1 đám rừng. nên có gì không hiểu mong ae giúp cho. mạng thì chỗ mình kg có, xài ké nhà kế bên nên lúc có lúc không mong các bác thông cảm
     Bạn đỗ đình hân (contavoitroi1992 ) góp ý ngày 25 / 9 / 2016
  có cái là nhiều khi cũng nên pm lại hồi âm dc hay chưa? trừ 1 số bài đã quá dài và đã quá lâu có nhiều món ko làm dc dù đã cố gắng trong khi đó việc cứ tới mà lại bị hối đành dùng phương pháp gán cho khách e khác hoặc cho khách mượn dùng khi nào xong gọi,,,nhà dc cái cũng có đồ cho mượn,,,kkkkk,,,

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768